Thứ Hai, 18 tháng 7, 2011

Những logo thành công sau khi được thiết kế lại

Khi một logo sử dụng được một thời gian, sự nhận diện thương hiệu đã có thể chứng minh sự hiệu quả của nó qua các công cụ marketing. Việc thiết kế lại logo mục đích là làm tươi mới lại thương hiệu của doan nghiệp đối với khách hàng. 10 logo dưới đây thực sự rất thành công sau khi thay đổi thiết kế lại logo.

1. Toys R Us








2. MSNBC





mẫu logo mới với chữ thường nhìn trông thân thiện hơn mẫu chữ hoa cũ






3. BusinessWeek





Logo cũ dùng chữ có chân và đường kẻ màu xanh - logo mới dùng chữ không chân và bỏ kẻ màu xanh bên dưới





4. Science Channel





Logo cũ có quá nhiều đối tượng màu sắc - logo mới được thiết kế hiệu quả đặc biệt với màu cam, chữ SC được canh lề trái với cạnh - chữ science được canh giữa và chữ chanel cùng màu đặt nhỏ hơn bên dưới cạnh phải


Bjorn Yeo


5. Dolby





Logo mới bỏ hình chữ nhật nhằm xóa bỏ ngăn cách tạo hiệu quả tốt hiển thị khi logo được thu nhỏ lại. Cho phép nhiều không gian hơn, chữ Dolby được thiết kế với font chư trông mảnh mai hơn - nhằm tạo sự dễ đọc.


6. QuickChek





Kiểu chữ cũ không có gì đặc biệt - Kiểu chữ mới không chân với hiệu ứng chữ Q đã tạo hiệu ứng nhận diện thực sự




7. Qantas





Chú kanguru mới chân - và đuôi dài hơn, Chũ Q + A mới có phần đầu đuôi liên kết nhau nhịp nhàng là một cải tiến thực sự đáng kể trong khi vẫn duy trì được sự nhận diện với logo






8. Delta





Màu logo mới được thiết kế nhìn trông nhẹ nhàng hơn - và kiểu chữ không chân có khoảng cách giữa các kỹ tự rông hơn tạo đường nét hiện đại cho logo mới





9. NFL





Logo mới giảm sự hiện diện của các ngôi sao tạo nhiều không gia hơn cho qua bóng. NFL cũng được thiết kế lại mang lại cảm giác cân bằng hơn.





10. Hunter





Logo cũ sử dụng hiệu ứng 3D và có các dải màu gradition + thêm bóng đổ shadow có quá phức tạp không nhỉ - Logo mới loại bỏ hết những hiệu ứng này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.